Sản phẩm chống thấm gốc Polyurethan là sản dòng sản phẩm cao cấp áp dụng hầu hết cho các hạng mục chống thấm như chống thấm mái, seno, ban công, logia, vệ sinh, bể bơi. Sản phẩm gốc polyurethan gồm hai gốc là gốc dầu và gốc nước. Tuy nhiên sản phẩm này đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao đặc biệt là về độ ẩm sàn

Mục lục

Chống thấm nhà vế sinh bằng sản phẩm gốc polyurethan

Chống thấm nhà vệ sinh bằng sản phẩm gốc Polyurethan

Khác với các dòng sản phẩm chống thấm cho nhà vệ sinh, sản phẩm gốc polyurethan có tính đàn hồi cao từ 300%-600% tùy từng sản phẩm, và độ bền của sàn phẩm là rất cao. Rất thích hợp cho các sàn có nhiều vết nứt , chuyển vị, sàn bê tông nhẹ. Về giá thành thường cao hơn 150% so với các sản phẩm khác. Quy trình thi công nhà vệ sinh bằng sản phẩm polyurethan cũng tương tự với các vật liệu khác từ việc chuẩn bị, thi công cổ ống, vén chân tường, có sự khác biệt là việc chuẩn bị mặt bằng thi công nghiêm ngặt đặt biệt là về độ ẩm sàn, độ ẩm đạt điều kiện thi công chống thấm thông thường dưới 7% tùy vào từng vật liệu.

Quy trình thi công chống thấm nhà vệ sinh bằng sản phẩm gốc Polyuretban

1. Trình tự thực hiện

Quy trình chống thấm quý khách vui lòng tải Tại đây!

quy trình chống thấm bằng vật liệu polyurethan

2. Vật liệu chống thấm cho nhà vệ sinh băng vật liệu gốc Polyurethan

  1. Sản phẩm chống thấm gốc polyurethan (catalogue đính kèm) hoặc các sản phẩm khác tương đương theo sự thống nhất giữa các bên liên quan.
  2. Phụ gia chống thấm và kết nối Sika LatexTH – hãng sản xuất Sika (catalogue đính kèm) hoặc các sản phẩm khác tương đương theo sự thống nhất giữa các bên liên quan.
  3. Lưới sợi thủy tinh.

3. Những lưu ý trong quá trình thi công chống thấm nhà vệ sinh bằng vật liệu gốc Polyurethan

  • Vữa vén chân bằng vữa xi măng mác 100 có trộn phụ gia Sika LatexTH. Vữa vén chân tường dày 10mm và được làm phằng bề mặt.
  • Khi vén chân tường tiến hành bo góc giữa chân tường và nền, góc bo 45độ.
  • Lưới thủy tinh phải được dán chắc vào bề mặt lớp vén chân. Dùng hồ xi măng có trộn phụ gia chống thấm Sika latex TH để dán lưới.
  • Sản phẩm chống thấm được trộn bằng máy trộn theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất. Khi trộn vật liệu chống thấm ta không nên trộn nhiều cùng 1 lúc, làm đến đâu trộn đến đó.
  • Do vật liệu chống thấm gốc Polyurethan yêu cầu độ ẩm thấp dưới 7% lên trước khi quét hoặc phun chống thấm yêu cầu bề mặt phải sạch và khô.
  • Tiến hành quét hoặc phun lớp chống thấm. Sau khi quét hoặc phun xong lớp chống thấm thứ nhất phải đợi khô mới tiến hành quét hoặc phun lớp tiếp theo (thường 2-4 tiếng tùy vào thời tiết).
  • Khi quét hoặc phun lớp chống thấm thì lớp sau quét hoặc phun vuông góc với lớp trước, quét hoặc phun phải đều tay và kín khít bề mặt cần chống thấm.
  • Dọn dẹp vệ sinh ngay sau khi quét xong, đưa phế thải về nơi quy định
  • Tuân thủ an toàn trong quá trình thi công

Đối với các vật liệu khác Quý khác vui lòng tham khảo tại đây

Quý khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn kỹ thuật vui lòng liên hệ hoặc các chi nhánh gần nhất.

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ VLXD AHA VIỆT NAM

office: 191/173  Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tel: 02462.915.064;    Kinh doanh: 0962085533;    Kỹ thuật 0963795533

Mail: ahavietnam.xaydung@gmail.com

Web: ahavietnam.com.vn ; vatlieuchongtham.com.vn

 

 

Hotline
0962085533
Zalo
0962085533
Viber
0962085533
Youtube
Twitter
Facebook
http://facebook.com/
Facebook
http://facebook.com/
Instagram